592 |
การสร้างและพัฒนาสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เรื่องอาชญากรรมทางอินเตอร์เน็ต ในรูปแบบเกมบันไดงู ร่วมกับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้เกมเป็นฐาน Game Based Learning (GBL) รายวิชาวิทยาการคำนวณ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
18 |
นายไพฑูรย์ ทองพัฒน์ |
2567 |
18 ก.ค. 2567 |
588 |
บทเรียนออนไลน์ เรื่อง การออกแบบโปรแกรมด้วยการเขียนผังงาน (Flowchart) |
8 |
ไพบูลย์ ภักดิ์สอนิสิทธิ์ |
2567 |
16 ก.ค. 2567 |
572 |
การจัดการเรียนรู้รูปแบบ GPAS 5 STEP รายวิชาวิทยาการคำนวณ เรื่องกฎหมายเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล OBEC Content Center |
36 |
นางวราพร รุ่งฤทธิ์ประภากร |
2567 |
11 ก.ค. 2567 |
562 |
การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจต่อการใช้สื่อดิจิทัล รายวิชาการออกแบบและเทคโนโลยี เรื่อง การประยุกต์ใช้กลไกไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอุทัยวิทยาคม |
26 |
นายชัชวาลย์ ฝ่ายกระโทก |
2566 |
9 ก.ค. 2567 |
525 |
การพัฒนาแบบวัดระดับทักษะการคิดเชิงคำนวณเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
73 |
นายเจนรบ โกรธา |
2567 |
22 มิ.ย. 2567 |
521 |
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ผสมผสานแบบยืดหยุ่น เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ |
66 |
นายชาตรี มูลชาติ |
2566 |
21 มิ.ย. 2567 |
518 |
การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้บนดิจิทัลแพลตฟอร์มตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ร่วมกับการ์ตูนแอนิเมชั่น ที่ส่งเสริมทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
54 |
ปริชมน คงช่วย |
2566 |
20 มิ.ย. 2567 |
510 |
การใช้โปรแกรมวาดรูป Paint เพื่อแก้ปัญหาทักษะการใช้เมาส์ โดยใช้สื่อ ประกอบการฝึก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสุเหร่าทางควาย สำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร |
78 |
ปาณิสรา เกษมธนาชัยกร |
2566 |
14 มิ.ย. 2567 |
508 |
ห้องเรียนออนไลน์ (TBT E-Classroom) หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 เหตุผลเชิงตรรกะกับการแก้ปัญหา เรื่อง การแก้ปัญหาด้วยเหตุผลเชิงตรรกะ สำหรับผู้เรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/5 |
73 |
สุวรรณา ยิ่งกล้า |
2567 |
13 มิ.ย. 2567 |
506 |
การพัฒนาบทเรียนเกมคอมพิวเตอร์บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาวิทยาการคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
55 |
สิภาลักษณ์ สิโรจน์บุญญาพร |
2566 |
12 มิ.ย. 2567 |
471 |
กระบวนการจัดการเรียนรู้ 6 ขั้นตอน เพื่อพัฒนาส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล โดยใช้รูปแบบ 3T3S Model |
134 |
นายไพฑูรย์ ทองพัฒน์ |
2565 |
24 เม.ย. 2567 |
443 |
การใช้โปรแกรม paint (เพ้นท์) เพื่อแก้ปัญหาทักษะการใช้เมาส์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
1,006 |
นายเจษฎากร ศรแผลง |
2566 |
5 ส.ค. 2566 |
441 |
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบ Active Learning ตามแนวคิดเชิงคำนวณ เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหา กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 |
602 |
ชัญญาพัทธ์ คุ่มเคี่ยม |
2565 |
3 พ.ค. 2566 |
436 |
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนแบบโครงงานเพื่อพัฒนากระบวนการคิดเชิงออกแบบ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
738 |
ชัยยุทธ ถนอมวงษ์ |
2564 |
19 พ.ย 2565 |
435 |
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนวิทยาการคำนวณ ด้วยแนวทาง New Normal แบบบูรณาการเสริมสร้างสมรรถนะนักเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 |
730 |
ชัยยุทธ ถนอมวงษ์ |
2564 |
19 พ.ย 2565 |
123 |
รายงานการพัฒนาบทเรียนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เรื่อง การเขียนโปรแกรมภาษาซี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
927 |
นายธวัชชัย ฝ่ายพลแสน |
2561 |
29 มิ.ย. 2559 |